ชุดไปทะเลวินเทจ แบบไหนดี ที่เนื้อผ้าบางเบาโปร่งสบาย

ชุดไปทะเลวินเทจ แบบไหนดี

ชุดไปทะเลวินเทจ แบบไหนดี ที่เนื้อผ้าบางเบาโปร่งสบาย ฤดูชายหาดมาถึงแล้วและถึงเวลาอวดสไตล์ฤดูร้อนของคุณ หากคุณเป็นเหมือนพวกเราหลายคนและหลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นวินเทจ โพสต์นี้เหมาะสำหรับคุณ ชุดชายหาดสไตล์วินเทจเป็นการผสมผสานระหว่างความคิดถึงที่ไร้กาลเวลาและสไตล์สมัยใหม่ มีหลายสไตล์ให้เลือก มีตัวเลือกมากมายที่เหมาะกับสไตล์ของคุณและประจบรูปร่างใดๆ ตั้งแต่ซิลลูเอทคลาสสิกไปจนถึงลายพิมพ์สมัยใหม่ มีบางอย่างสำหรับนักเที่ยวชายหาดทุกคน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาชุดเดรสยาวสำหรับดื่มชาสุดโรแมนติกหรือชุดลำลองอื่นๆ ชุดชายหาดสไตล์วินเทจจะทำให้คุณต้องเหลียวหลังมองอย่างแน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา ชุดชายหาดสไตล์วินเทจสามารถสวมใส่หรือสวมใส่ได้ง่าย ที่นี่เราจะสำรวจชุดชายหาดวินเทจประเภทต่างๆ และวิธีการจัดสไตล์สำหรับโอกาสต่างๆ ในฤดูร้อน ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มสไตล์เหนือกาลเวลาให้กับตู้เสื้อผ้าชายหาดของคุณ ชุดเดรสชายหาดสไตล์วินเทจคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

สินค้าอัพเดทเมื่อ
Update: 28/03/2024 เวลา 17:58น.

ดรสโบฮีเมียน🔆 สไตล์มินิมอล คอวีชายเท่ากัน

เดรสโบฮีเมียน สไตล์มินิมอล คอวีชายเท่ากัน

ใส่ได้ทุกโอกาศ เที่ยวทะเล ภูเขา ทำบุญ ไหว้พระ งานเเต่ง ผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) ลาย คมชัด สินค้าถ่ายงานจริง สีสวยตรงปก ไม่จกตา

ดูโปรโมชั่น

เสื้อฮาวาย N-1 เสื้อเชิ้ต ผลิตเอง เสื้อวินเทจ ลายใหม่

เราผลิตสินค้าตัดเย็บเอง โดยช่างฝีมือไทย งานเนียน ใช้ผ้าคุณภาพ ผ้าดีใส่สบายมากๆ ใส่ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย จะใส่คลุมหรือใส่ติดกระดุมก็สวยค่ะ เสื้อผ้าวินเทจลายออกแบบมาใหม่ เสื้อเชิ้ตวินเทจ แฟชั่นยอดนิยมในเมืองไทย ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี บ่าหลังกว้าง ขยับตัวไม่อึดอัด ไหล่2 ชั้นเพิ่มความสวยงามของรูปทรง

ดูโปรโมชั่น
ชุดเสื้อแขนสั้น และกางเกงฮาวาย ทรงหลวม ลายดอกไม้

ชุดเสื้อแขนสั้น และกางเกงฮาวาย ทรงหลวม ลายดอกไม้

ประเภทฉบับ: เสื้อผ้าลำลอง ขนาด: ML XL XXL 3XL สถานี: ทุกฤดูกาล กลุ่มเป้าหมาย: คนหนุ่มสาว ความหนา: ธรรมดา หากคุณไม่ทราบวิธีซื้อขนาดโปรดดูภาพที่สองสำหรับขนาดหรือสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า!

ดูโปรโมชั่น
เสื้อคลุมชีฟอง เสื้อคลุมชุดว่ายน้ำ บิกินี่ เสื้อคลุมไปทะเล ไปเที่ยว

เสื้อคลุมชีฟอง เสื้อคลุมชุดว่ายน้ำ บิกินี่ เสื้อคลุมไปทะเล ไปเที่ยว

เสื้อคลุมผ้าชีฟอง เสื้อคลุมบิกินี่ สไตล์โบฮีเมียน วินเทจ เสื้อซีทรู ใส่คลุมชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อผ้าอย่างสายเดี่ยว เกาะอก ไม่ร้อน เดินเล่นไปเที่ยวหรือไปทะเล เสื้อนี้แต่งได้หลากหลายแบบมากๆ ได้ลุคสวยๆหลายสไตล์เลย เอามาเป็นผ้าพันคอยังได้เลยจ้า ซื้อทีคุ้มมากจริงๆ ลองดูวีดีโอหรือภาพได้เลยค่ะ เสื้อตกแต่งด้วยกระดุมกะลา แต่งเพื่อความสวยงาม

ดูโปรโมชั่น
ชุดเที่ยวทะเล 2022 ยืด•เสื้อวินเทจ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น

ชุดเที่ยวทะเล 2022 ยืด•เสื้อวินเทจ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น

ขนาดวัดด้วยมือและอาจมีข้อผิดพลาด 1-3 ซม. หวังว่าลูกค้าจะเข้าใจค่ะ หากลูกค้าไม่รู้ว่าใส่ไซส์อะไร ให้บอก ส่วนสูง น้ำหนัก ส่วนอก ของพนักงานบริการลูกค้า ในช่องแชท เจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยแนะนำไซส์ที่เหมาะสมให้ค่ะ

ดูโปรโมชั่น

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงฮาวาย ทรงหลวม ลายดอกไม้

ประเภทฉบับ: เสื้อผ้าลำลอง ขนาด: ML XL XXL 3XL สถานี: ทุกฤดูกาล กลุ่มเป้าหมาย: คนหนุ่มสาว ความหนา: ธรรมดา หากคุณไม่ทราบวิธีซื้อขนาดโปรดดูภาพที่สองสำหรับขนาดหรือสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า!

ดูโปรโมชั่น
Sandal top with Brownie skirt ชุดเซตชิวๆริมทะเล

Sandal top with Brownie skirt ชุดเซตชิวๆริมทะเล

เสื้อรุ่น sandal (350.-)สีครีม เสื้อที่สาวสายทะเลต้องมี • เสื้อปรับได้ตามสรีระโดยรูดขึ้นลง จากสายผ้าถักได้ จะสาวช่วงตัวสั้น หรือสาวช่วงตัวยาว ก็ปรับได้หมดนะสาวๆ ผ้ามีดีเทลนูน S : อก 29-32 M : อก 33-35 ปล.แบบสูง 150/43 อก30 (โนบรา) ใส่S กระโปรง รุ่น Brownie (350.-) • กระโปรงไหมพรม สีน้ำตาล ปลายหยักน่ารัก ผ้าไม่หนา ใส่สบาย ผ้ายืดได้มาก เอวปรับเล็ก-ใหญ่ ผูกเองได้ จะไปทะเลหรือคาเฟ่ก็เหมาะ

ดูโปรโมชั่น

เซ็ตเสื้อ-กางเกงโบฮีเมียน ชุดวินเทจ ชุดไปทะเล ชุดเซ็ต

เสื้อรุ่นนี้ใส่เป็นเสื้อครอปแบบปาดไหล่นะค๊า โบว์ที่ผูกคล้องคอจะผูกก็ได้ ไม่ผูกก็ดี ใส่ออกมาแล้วน่ารักกุ๊งกิ๊ง กิ่งก่องแก้วมากๆ เอาเสื้ออีกแบบนึงมาให้เอฟเพิ่มค๊า ชุดนี้ขายแยกนะค๊า ใครสะดวกเอาไปแมทช์เอง หรือสะดวกจัดทั้งชุด ได้หมดเลยค๊าาาา 

ดูโปรโมชั่น
ชุดโบฮีเมี่ยน ฮาวาย วินเทจ ตรีมงาน ทะเล จังโก้ ชุดเดรสผู้หญิง

ชุดโบฮีเมี่ยน ฮาวาย วินเทจ ตรีมงาน ทะเล จังโก้ ชุดเดรสผู้หญิง

ชุดโบฮีเมี่ยน ฮาวาย ตรีมงาน ทะเล จังโก้ ขนาด ฟรีไซส์ อกสูงสุด 55 ยาว 95 ผ้า โพลี่เอสเตอร์ งานนำเข้าอินเดียหากต้องการใช้มากกว่าจำนวนStock ที่ระบุไว้ทักแชทเลยจร้า สินค้า จัดส่ง ผ่านเคอรี่ ทุก รายการ สินค้า จัดส่งทุกวัน ไม่มีวันหยุด สงสัยข้อมูลทักแชทถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดคะ

ดูโปรโมชั่น

vintage maxi dress เดรสโบฮีเมียน ชุดโบฮีเมียน เดรสเกาะอก ชุดไปทะเล

𝒊𝒏𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑴𝒂𝒙𝒊 𝑫𝒓𝒆𝒔𝒔 #HOCD32 รุ่นใหม่ค๊า รุ่นนี้มีความน่ารักกรุบๆ กริบๆ ใส่แล้วดูแบ๊ว ดูเด็กลดอายุอยู่น้า ดีไซน์ไม่ซ้ำแบบกับชุดเดิมๆ ด้วยการแต่งชายกระโปรงไล่ระดับหน้าสั้นหลังยาว มี2 สีให้เลือกตามใจชอบ สีครีม กับสีดำ ถูกใจแม่ๆทั้งหลายแน่นอน ชอบก็จัดเลยค่า รับรองว่าน่ารัก

ดูโปรโมชั่น

1. สไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา

สไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาคือหัวใจสำคัญของชุดเที่ยวทะเลสไตล์วินเทจที่ยอดเยี่ยม ลองนึกถึงลุคที่คุณต้องการถ่ายมากที่สุด แล้วเลือกชุดกระโปรงหรือชุดคลุมที่ทำให้นึกถึงสไตล์นั้น ไม่ว่าคุณจะชอบเดรสทรงสวิงเดรสแบบปี 1950 หรือเดรสโบโฮแบบโบโฮแบบปี 1970 ก็มีตัวเลือกสไตล์วินเทจมากมายให้เลือก พยายามเน้นชุดเดรสทรงหลวมที่จะทำให้คุณเย็นสบายในฤดูร้อน และเลือกรูปแบบหรือลายพิมพ์ที่จะดึงเอาสไตล์เฉพาะตัวของคุณออกมา สไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการสร้างความโดดเด่นที่ชายหาดในฤดูร้อนนี้

2. เนื้อผ้าบางเบาโปร่งสบาย

เมื่อคุณนึกถึงชุดชายหาดสไตล์วินเทจ คุณมักจะนึกถึงผ้าโปร่งเบา เช่น ผ้าชีฟอง ผ้าฝ้าย และผ้าลินิน วัสดุเหล่านี้ช่วยให้ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่สบายในช่วงหน้าร้อน ทั้งยังให้ลุคที่ไม่เหมือนใครซึ่งชวนให้นึกถึงอดีต ข้อดีอีกประการของผ้าเหล่านี้คือสามารถปรับให้พอดีกับรูปร่างของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคุณยังสามารถแต่งตัวขึ้นหรือลงสำหรับโอกาสต่างๆ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาชุดสำหรับปาร์ตี้ริมชายหาด ออกไปเที่ยวกลางคืนสุดโรแมนติก หรือแค่เดินเล่นสบายๆ ตามชายฝั่ง เนื้อผ้าที่โปร่งสบายก็เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ!

3. พอดีกับรูปร่างทุกประเภท

ชุดชายหาดสไตล์วินเทจได้รับการออกแบบให้เหมาะกับรูปร่างทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ คุณจะพบชุดที่ดูดีและรู้สึกดีสำหรับคุณ ชุดชายหาดสไตล์วินเทจมีรูปทรง สี และลวดลายที่หลากหลายเพื่อรองรับทุกขนาด เอวยางยืดและสายปรับได้ของชุดหลายชุดทำให้การปรับแต่งความพอดีเป็นเรื่องง่าย เลือกชุดชายหาดสไตล์วินเทจที่เน้นสไตล์และรูปร่างส่วนตัวของคุณเพื่อให้ได้ลุคที่ดึงดูดสายตาเมื่อไปเที่ยวทะเล

โดยสรุปแล้ว

ชุดชายหาดสไตล์วินเทจนำเสนอสไตล์ที่ไร้กาลเวลาและความสามารถรอบด้าน ตั้งแต่ชุดอาบแดดที่ดูมีสีสันและเป็นผู้หญิงในช่วงปี 1950 ไปจนถึงชุดกะเปลี่ยนที่ใช้งานได้จริงและมีสไตล์ในช่วงปี 1970 เสื้อผ้าเหล่านี้สามารถใส่ไปชายหาดหรือใส่ไปเที่ยวกลางคืนก็ได้ ชุดชายหาดสไตล์วินเทจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์แบบเรโทรให้กับตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความคลาสสิกเหนือกาลเวลาหรือความทันสมัย เดรสเหล่านี้จะทำให้คุณต้องเหลียวมองอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ให้คะแนนบทความนี้
[Total: 1 Average: 5]